Các lỗi thường gặp khi sử dụng và cách xử lý, khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng và ứng dụng di động FRMS Mobile 4.0, người dùng có thể gặp các lỗi như sau:

Vấn đề 1: Tài khoản sử dụng không đăng nhập được trên phần mềm FRMS mobile
Nguyên nhân:
- Do mỗi tài khoản chỉ được đăng nhập trên một thiết bị nên có thể Tài khoản đang được đăng nhập ở một máy tính bảng hay điện thoại nào đó.
- Nguyên nhân có thể do Người dùng khi bị hỏng, mất thiết bị nên tài khoản vẫn chưa được đăng xuất.
Cách khắc phục:
- Thực hiện đăng xuất ở thiết bị cũ và đăng nhập ở thiết bị mới (nếu vẫn còn thiết bị cũ).
- Nếu máy bị mất, hỏng, hoặc quên mật khẩu đăng nhập, cần phải liên hệ với người quản trị phụ trách ở Chi cục Kiểm lâm tỉnh để được cấp lại mật khẩu hoặc khôi phục lại tài khoản.

Trở lại mục trước Lên đầu trang Tiếp theo
SNRM/JICA - Hướng dẫn vận hành Hệ thống dõi diễn biến rừng FRMS 4.0